Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Dermaceutic Sun Ceutic – Tấm khiên hoàn hảo bảo vệ da trước ánh mặt trời

Bất kể thời tiết mưa hay nắng, mùa hè hay mùa đông, bạn vẫn nên đồng hành cùng kem chống nắng đều đặn để “chiến đấu” chống lại tác động của các tia tử ngoại có hại đến làn da.



Nếu bạn đang tìm kiếm loại kem chống nắng tốt và có chứa các thành phần dưỡng da đang được ưa chuộng như hyaluronic acid thì Dermaceutic Sun Ceutic chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng CHERRY SHOP tham khảo trải nghiệm và chia sẻ của beauty blogger Irina (blog I'll Take It All) về kem chống nắng Dermaceutic Sun Ceutic nhé!!!


“Kem chống nắng Sun Ceutic có chứa SPF 50, là chỉ số chống nắng tối thiểu mà bạn nên sử dụng khi hoạt động ở ngoài trời hoặc ở biển. Sản phẩm này kết hợp phycosaccharide AIP là một chất kích thích phát triển tế bào gốc mạnh, hyaluronic acid và lô hội. Ngoài ra trong thành phần còn có cả chất chống nắng vật lí và hoá học UVA và UVB và các chất chống lão hoá khác.


Tôi sử dụng nó trên bãi biển mỗi ngày, chủ yếu là ở phần mặt, vai và xương quai xanh vì phần da ở khu vực đó rất nhạy cảm và dễ bị cháy nắng nhất. Kết cấu của Sun Ceutic rất hoàn hảo – khi bơm ra tay thì có cảm giác dày và đặc nhưng khi thoa vào da thì thẩm thấu ngay lập tức. Theo hướng dẫn sử dụng thì bạn nên bôi lại kem chống nắng sau mỗi lần bơi nhưng sau 2-3 lần xuống nước tôi thấy kem vẫn có tác dụng tốt trên da.


Mặc dù xuất xứ từ Pháp, Sun Ceutic có giá thành hoàn toàn hợp lý nên tôi khuyên bạn hãy “chiều chuộng” bản thân bằng cách sử dụng loại kem chống nắng này trên mặt hoặc các vùng da nhạy cảm khi hoạt động ở bãi biển để da được bảo vệ tốt nhất. Và đừng quên là bôi cả kem chống nắng vào mí mắt và dùng son dưỡng có chỉ số chống nắng nữa nhé.”